Mô tả công việc
MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ
• Quản lý tài khoản online và ota
• Quản lý nội dung trên website.
• Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
• Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h
• Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…
• Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA, số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp sau hai tháng thử việc.
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
- Phụ cấp đi lại, ăn trưa
- Nghỉ phép và du lịch hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
• Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm.
• Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Tập Đoàn Gạch Men Hoàng Gia - ROYAL GROUP là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ROYAL GROUP hiện nay đang là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam về sản xuất gạch ốp lát.
Về thị trường trong nước, ROYAL GROUP đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý và showroom.
Về thị trường quốc tế, sản phẩm của ROYAL GROUP đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia, khu vực như: Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Maylaysia, Myanmar, Philippine), Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi và Trung Đông…
ROYAL GROUP tạo 1 môi trường làm việc luôn có sự TÔN TRỌNG giữa tất cả thành viên từ nhân viên đến cấp Lãnh đạo, 1 môi trường tưởng thưởng công bằng và xứng đáng cho những đóng góp của từng thành viên. Và chính ở nơi này, các thành viên luôn có CƠ HỘI sáng tạo, được là người giương buồm cho ý tưởng của mình ra khơi, các thành viên được tạo điều kiện tối đa để thực hiện những hoài bão của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Cầu lông
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Với sứ mệnh “Ngôi nhà nuôi dưỡng những ước mơ”, ROYAL GROUP luôn mong muốn đem đến cho tất cả thành viên một nơi làm việc thân thiện như chính ngôi nhà của mình.