Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo toàn bộ khâu vận hành, kinh doanh hàng ngày của chuỗi Cửa hàng Clever Box & Peektoy:
Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan để xử lý công việc hàng ngày và phát sinh tại Cửa hang;
Đề xuất, xây dựng và hoàn thiện quy trình làm việc cho Cửa hàng. Cập nhật quy trình/quy định thay đổi từ Ban Điều hành để thực hiện và thông tin xuống cửa hàng (Nếu có);
Đào tạo và giám sát tác phong Nhân viên bán hàng theo đúng với Nội qui làm việc của công ty và nội quy của cửa hàng;
Thực hiện điều chuyển nhân sự tại các cửa hàng để đảm bảo nhân lực tại cửa hàng đó.
Thường xuyên đánh giá và phát triển nhân sự trong nhóm quản lý - khu vực.
Làm việc trực tiếp với quản lý cửa hàng để nắm bắt chính xác tình hình hoạt động, kinh doanh của các cửa hàng (Kiểm tra, báo cáo các hoạt động, kiểm hàng hằng ngày của toàn bộ nhân viên);
Phối hợp với Bộ phận liên quan để thực hiện Phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân sự mới và thực hiện đào tạo nhân sự tại cửa hàng phân công.
Phối hợp và hỗ trợ các Bộ phận có liên quan triển khai các chiến dịch tiếp thị, sự kiện và các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng và đảm bảo việc tuân thủ theo đúng định hướng kinh doanh và hình ảnh thương hiệu của công ty.
Đảm bảo tốt dịch vụ trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo khu vực cửa hàng luôn trong tình trạng tốt nhất.
Kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị, vật dụng tại cửa hàng.
Tiếp nhận và Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
Đảm bảo các mục tiêu kinh doanh: doanh số hàng tháng /Tồn kho hàng hóa bán trong tháng.
Thực hiện các báo cáo về tình hình giám sát và hiệu quả hoạt động của các cửa hàng trong khu vực và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Thực hiện những công việc phát sinh được phân công bởi cấp trên.
Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan để xử lý công việc hàng ngày và phát sinh tại Cửa hang;
Đề xuất, xây dựng và hoàn thiện quy trình làm việc cho Cửa hàng. Cập nhật quy trình/quy định thay đổi từ Ban Điều hành để thực hiện và thông tin xuống cửa hàng (Nếu có);
Đào tạo và giám sát tác phong Nhân viên bán hàng theo đúng với Nội qui làm việc của công ty và nội quy của cửa hàng;
Thực hiện điều chuyển nhân sự tại các cửa hàng để đảm bảo nhân lực tại cửa hàng đó.
Thường xuyên đánh giá và phát triển nhân sự trong nhóm quản lý - khu vực.
Làm việc trực tiếp với quản lý cửa hàng để nắm bắt chính xác tình hình hoạt động, kinh doanh của các cửa hàng (Kiểm tra, báo cáo các hoạt động, kiểm hàng hằng ngày của toàn bộ nhân viên);
Phối hợp với Bộ phận liên quan để thực hiện Phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân sự mới và thực hiện đào tạo nhân sự tại cửa hàng phân công.
Phối hợp và hỗ trợ các Bộ phận có liên quan triển khai các chiến dịch tiếp thị, sự kiện và các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng và đảm bảo việc tuân thủ theo đúng định hướng kinh doanh và hình ảnh thương hiệu của công ty.
Đảm bảo tốt dịch vụ trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo khu vực cửa hàng luôn trong tình trạng tốt nhất.
Kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị, vật dụng tại cửa hàng.
Tiếp nhận và Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học;
Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, hệ thống chuỗi cửa hàng (cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đồ chơi,...);
Nhạy bén, tư duy logic và khả năng phân tích, hệ thống giúp đưa ra các giải pháp hoặc phương án xử lý tối ưu một cách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả;
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp phân bổ công việc;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, Có khả năng quản lý và tổ chức công việc hiệu quả;
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng hoặc các phần mềm quản lý báo cáo doanh nghiệp;
Tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao; có khả năng chịu được áp lực, cường độ công việc cao;
Yêu thích đồ chơi, sản phẩm lifestyle bắt xu hướng;
Có phương tiện di chuyển đến các chi nhánh cửa hàng trong hệ thống;
Có khả năng đi công tác một vài ngày theo kế hoạch;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tập Đoàn Gạch Men Hoàng Gia - ROYAL GROUP là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ROYAL GROUP hiện nay đang là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam về sản xuất gạch ốp lát.
Về thị trường trong nước, ROYAL GROUP đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý và showroom.
Về thị trường quốc tế, sản phẩm của ROYAL GROUP đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia, khu vực như: Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Maylaysia, Myanmar, Philippine), Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi và Trung Đông…
ROYAL GROUP tạo 1 môi trường làm việc luôn có sự TÔN TRỌNG giữa tất cả thành viên từ nhân viên đến cấp Lãnh đạo, 1 môi trường tưởng thưởng công bằng và xứng đáng cho những đóng góp của từng thành viên. Và chính ở nơi này, các thành viên luôn có CƠ HỘI sáng tạo, được là người giương buồm cho ý tưởng của mình ra khơi, các thành viên được tạo điều kiện tối đa để thực hiện những hoài bão của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Cầu lông
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Với sứ mệnh “Ngôi nhà nuôi dưỡng những ước mơ”, ROYAL GROUP luôn mong muốn đem đến cho tất cả thành viên một nơi làm việc thân thiện như chính ngôi nhà của mình.