Sanofi Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sanofi Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Sanofi Việt Nam

Cập nhật 22/08/2025 07:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SANOFI VIỆT NAM
Brand Manager
Sanofi Việt Nam 3.9★
148 đánh giá 152 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 4000 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Hàm Nghi, Bến Nghé, District 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

QA system Training provided
Bus transport employees between Factory and other districts
Luch provided at site

Mô Tả Công Việc

Brand Performance

- Own brand P&L of local markets and drive profitability
- Define brand ambition in long-term. Drive market share gain and brand consideration.
- Drive brand love, brand health and brand imagery
- Provides input on brand budgeting (esp. net sales & A&P allocation) and performance KPIs
- Tracks monthly performance at country level and set-up corrective action plan if required
- Participated in local monthly IBP (S&OP) cycle to ensure gatekeep our brand performance

Brand Strategy
- Defines the brand strategic pillars and business objectives of our brands based on local consumers, shoppers and HCPs insights
- Understand the consumer, shopper and HCP journey and define the leveraging points to influence brand choices
- Defines local shopper strategy, the right channel segmentations, shopper activations and messages.
- Defines country demand & provide competitive intelligent. Define the key winning edges of our brand vs. competitions.
- Defines local market price based on the pricing guideline from global/zone
- Define the right channel strategy and prioritization with Trade Marketing Team
- Defines the roles of HCP and formulate local HCP engagement strategy
- Defines the right NPD roadmap for brands

Brand Management
- Contributes to brand campaign strategy, then localizes based on country specificities and manages campaign execution at country level
- Localizes brand assets to ensure it taps local insights
- Localizes content liaising with MRL for approval
- Executes brand plan & budget, esp. by designing winning adaptation of priority initiatives in local markets, based on local consumer & shopper insights
- Provides input about innovation projects

Yêu Cầu Công Việc

- At least 5 years experience in relevant position in FMCG or Pharmaceutical MNC.
- Strategic and innovative mindset
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SANOFI VIỆT NAM
Sanofi Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".

Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.

Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2013

Mission

  • Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

 


Review Sanofi Việt Nam

3.9
148 review

Review Highlights

Cập nhật 20/02/2025

Ưu điểm

  • Lương thưởng rõ ràng, lương trả đúng năng lực và có benchmark chung với ngành (432 reviews)
  • Môi trường làm việc dễ chịu, năng động và mang tính giáo dục (122 reviews)
  • Các dự án thú vị, giúp thúc đẩy nghiên cứu y học (216 reviews)
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi (287 reviews)
  • Công ty toàn cầu, có nhiều cơ hội phát triển trong công ty (301 reviews)
  • Chế độ phúc lợi ổn định và đầy đủ (321 reviews)

Nhược điểm

  • Khối lượng công việc tương đối cao, khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống (318 reviews)
  • Chất lượng sản phẩm chưa tốt, các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng chưa được đảm bảo (216 reviews)
  • Mức lương thấp so với công việc bạn làm, kỳ vọng cao (298 reviews)
  • Không tuyển dụng và lạm dụng hợp đồng tạm thời, thiếu sự quan tâm của người quản lý đối với người lao động tạm thời (277 reviews) 
  • Tỷ lệ luân chuyển nhân sự cao, có tình trạng sa thải không báo trước (136 reviews)

22/09/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn hóa tốt, đặc biệt là về chất lượng. Đồng nghiệp thân thiện (GL)

18/11/2024
Key Account Manager tại Hồ Chí Minh

Lương trả đúng năng lực, chế độ phúc lợi cạnh tranh ngành

13/12/2024
Key Account Manager tại Hồ Chí Minh

Môi trường và phúc lợi cho nhân viên khá tốt

Những nghề phổ biến tại Sanofi Việt Nam

Bạn làm việc tại Sanofi Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sanofi Việt Nam

Sanofi Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo