Mô tả công việc
· Hướng dẫn khách nhận phòng: đưa khách lên phòng, chuyển hành lý, hướng dẫn khách sử dụng trang thiết bị trong phòng.
To guide guests in check-in: take guests to their room, carry their luggage, instruct them to use equipment in the room.
· Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách.
To introduce service of the hotel to guests.
· Chuyển hành lý khi khách đổi phòng hoặc check-out.
To transport luggage when guests change to another room or check out.
· Chịu trách nhiệm chuyển phát thư từ và bưu phẩm.
To be responsible for delivering letters and parcels.
· Thay thế nhân viên mở cửa khi cần thiết.
To represent a concierge when needed.
· Chăm sóc các bảng thông tin hướng dẫn ở Sảnh.
To look after the information table at Lobby.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive annual bonus
- 24 hours insurance
- Professional working environment
- Training and development in career
- Very attractive benefits
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn / Degree in Hotel Profession
- Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng / Experience in field of Customer Service
- Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết / Extremely high spirit of Customer Service
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt / English: Good communication skills
Yêu cầu hồ sơ
- Application letter in English
- Updated Resume in English (with photo)
- Certificates
Nằm tại trung tâm thành phố dọc theo đại lộ Lê Lợi ngay trong trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Thành phố Hồ Chí Minh với 89 căn hộ dịch vụ từ 1 đến 3 phòng ngủ cung cấp phong cách sống thanh lịch và tao nhã với đầy đủ tiện nghi.
Được quản lý bởi tập đoàn Keppel Land với đội ngũ nhân viên gắn bó hơn 20 năm cùng tập đoàn phát triển các công ty, chúng tôi tạo ra một môi trường cùng làm việc và cùng nhau phát triển.