Mô tả công việc
Theo dõi các chứng từ liên quan đến hàng hóa, hóa đơn hàng hóa, xuất hóa đơn khi có yêu cầu.
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
Liên kết giữa bộ phận bán hàng và kho để đảm bảo hàng hóa xuất đi
Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, thao tác trên hệ thống phần mềm quản lý
Có tinh thần làm việc nhóm
Có tinh thần học hỏi
Trách nhiệm với công việc
Linh hoạt trong giải quyết tình huống phát sinh với đơn hàng trong phạm vi
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, ntham gia du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ
Được học hỏi, làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Có chế độ lương, thưởng hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.