Mô tả công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
- Thực hiện nhận thông tin bán hàng từ kinh doanh lên đơn hàng, xuất cho khách hàng
- Cập nhật thống kê số liệu bán hàng các kênh theo tuần, tháng, quý, năm
Công việc chính:
• Nhận và xử lý đơn hàng
• Nhập dữ liệu vào hệ thống
• Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
• Làm việc khách hàng về đơn hàng, tiền hàng, đổi trả hàng
• Làm việc với kho và vận chuyển xuất hàng đi
• Báo cáo doanh số các kênh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
• Phối hợp với Trưởng các kênh bán hàng khi gặp vấn đề khó khăn
• Một số công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan: QT kinh doanh, Kế toán, Kinh tế...
Kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin
Có kiến thức về bán hàng
Thành thạo Word, Excel, các phần mềm dữ liệu bán hàng...
Ưu tiên tiếng Anh đọc hiểu
Quyền lợi được hưởng
- Mừng sinh nhật, Gala YEP..
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Sử dụng laptop công ty cấp.
- Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.