Mô tả công việc
+ Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
+ Thực hiện theo dõi và xử lý các nghiệp vụ thu chi, tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.
+ Xuất hóa đơn GTGT, lập các báo cáo thuế theo quý và năm, theo dõi quản lý dòng tiền.
+ Chuẩn bị các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Hỗ trợ một số công việc về hành chính và nhân sự như tính lương, soạn thảo và kiểm tra các điều khoản thanh toán của hợp đồng, v.v... theo yêu cầu, chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp.
+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.
+ Có kinh nghiệm xuất dữ liệu từ hệ thống POS.
+ Có khả năng làm việc độc lập.
+ Cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp được tiếng Anh.
CV
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13
+ Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định
+ Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.