Mô tả công việc
Bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế:
1. Khoản phải thu:
- Thu hồi công nợ hiệu quả: theo dõi tất cả các khoản phải thu tồn đọng, làm việc với nhân viên bán hàng & khách hàng để tránh quá hạn.
- Lập báo cáo Khoản phải thu (AR), báo cáo bán hàng, hàng bán bị trả lại, chiết khấu hàng bán, báo cáo doanh số sales.
- Nộp sổ tiết kiệm ngân hàng.
- Kiểm tra tiền thanh toán từ ngân hàng.
- Sẵn sàng tìm và giải quyết vấn đề, thậm chí setup quy trình mới trong lĩnh vực AR.
- Báo cáo nợ khó đòi.
- Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng.
- Tạo mã nhân viên bán hàng.
2. Tính hoa hồng bán hàng cho Sales, Service, CS Team.
3. Xem xét bảo lãnh thanh toán
- Đưa ra ý kiến về việc thanh toán trên thư bảo lãnh để giảm thiểu rủi ro thanh toán.
- Review hợp đồng; phần thanh toán, các điều khoản của nội dung bảo lãnh thanh toán trong hợp đồng.
4. Báo cáo:
- Theo dõi các báo cáo liên quan đến doanh thu, chiết khấu.
- Thực hiện báo cáo tuổi nợ.
- Thực hiện báo cáo dự phòng phải thu.
- Theo dõi các hợp đồng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận:
- Ghi chép, hạch toán và duy trì hồ sơ của tất cả các giao dịch trên hệ thống kế toán.
- Hỗ trợ Audit khi được yêu cầu cung cấp tài liệu, dữ liệu.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Chính sách WOW của chúng tôi:
- Thời gian làm việc 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Đào tạo nội bộ các kỹ năng.
- BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán.
• Có bằng kế toán trưởng (ưu tiên)
• Có thêm kinh nghiệm về kế toán phải trả
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Fast).
• Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, năng động.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
Quyền lợi được hưởng
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12.
Đào tạo
Đào tạo nội bộ các kỹ năng.
Xem thêm
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.