Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện và nộp các báo cáo định kỳ (Thuế, thống kê, lao động,...).
- Thực hiện và quản lý tình hình thu - chi tiền của công ty: tiền mặt, tiền gửi ngân hàng.
- Thực hiện và quản lý công nợ theo từng dự án và toàn công ty.
- Lập báo cáo tiền và công nợ trình Ban Giám Đốc theo định kỳ.
- Lao động: tuyển dụng lao động, làm hợp đồng lao động, đăng ký MST người lao động và người phụ thuộc, làm hồ sơ BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ, chấm công, làm bảng lương,...
- Nhận, ghi chép, thu thập, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán.
- Và các công việc liên quan đến kế toán khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh cơ bản, giao tiếp được
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, làm việc nguyên tắc và có trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt, hoạt bát & chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.