Mô tả công việc
Hạch toán hoá đơn chứng từ lên phần mềm misa; lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ.
Theo dõi , kiểm soát xuất - nhập - tồn.
Tính toán, báo cáo và phân tính giá thành sản phẩm theo từng đơn đặt hàng.
Thu chi nội bộ, cấp phát các hạn mức tài chính theo kế hoạch.
Kiểm soát và báo cáo doanh thu, công nợ.
Lập tờ khai thuế, hồ sơ thuế theo quy định.
Thực hiện các công việc khác của trưởng bộ phận và lãnh đạo công ty giao phó nếu có.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kế toán doanh thu/bán hàng.
Thành thạo các phần mềm kế toán.
Có kỹ năng phân tích số liệu tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Am hiểu về các quy định kế toán hiện hành.
Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm Excel.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.