Mô tả công việc
Làm việc với nhà cung cấp để lên bảng giá mua sản phẩm;
Theo dõi công nợ của công ty với đối tác, nhà cung cấp;
Thực hiện hạch toán nghiệp vụ liên quan đến chi phí vào báo cáo và đối chiếu, rà soát số liệu để lên báo cáo kết quả kinh doanh;
Làm các báo cáo tuần/tháng: báo cáo chi phí, báo cáo phát sinh (nếu có)
Quản lý, lưu trữ hệ thống báo cáo theo quy định;
Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế chung (kế toán, kiểm toán,...)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, thái độ làm việc cẩn thận, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, Excel
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước;
Thưởng tháng lương 13;
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.