Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của các hóa đơn, chứng từ của các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì và xác nhận dịch vụ đã được cung cấp đầy đủ và đúng yêu cầu.
- Lập bảng thanh toán chi phí bảo đùng theo từng dịch vụ hoặc hợp đồng bảo trì đảm bảo các khoản chi phí được ghi nhận đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Phối hợp với phòng ban khác đẻ xác nhận việc bảo trì đã được thực hiện đúng theo thỏa thuận
- Ghi nhận, phân bổ chi phí bảo trì phát sinh trong tháng, quý hoặc theo hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, F&B
- Kỹ năng: vi tính văn phòng, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Cấp laptop công ty.
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.