Mô tả công việc
Thực hiên kiểm tra nội dung các hợp đồng kinh tế, giấy tờ nội bộ khác liên quan đến PKT cùng kế toán thuế khi có yêu cầu.
Thực hiện công tác thu hồi- đối chiếu công nợ phải thu KH, công nợ phải thu khác theo yêu cầu phát sinh và định kỳ;
Thực hiện hoàn thiện lên báo cáo tổng hợp nội bộ phục vụ theo nhu cầu quản trị của Giám đốc;
Thực hiện theo dõi, ghi nhận doanh thu, xuất hóa đơn bán hàng, làm hồ sơ thanh toán;
Các công việc khác theo yêu cầu của KTT.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc trao đổi, xử lý các vấn đề công nợ nội với nhân viên kinh doanh.
Có kinh nghiệm tối thiếu 2 năm vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm đánh giá- phân tích kịp thời bản chất từng món công nợ với từng đối tượng công nợ, nhằm tránh rủi ro nợ xấu và thiệt hại tổn thất về tiền hàng cho Công ty.
Nữ từ 27- 35 tuổi
Có kinh nghiệm trong việc giao tiếp, xử lý các vấn đề thanh toán- công nợ với khách hàng.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 12 triệu tùy theo năng lực thực tế
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty;
Được cấp phát trang phục, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, bố trí không gian làm việc theo yêu cầu công việc;
Được hưởng các chế độ phúc lợi, tham quan nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Được thanh toán lương đúng thời hạn, đúng thỏa thuận khi tuyển dụng;
Hỗ trợ ăn trưa 35.000đ/bữa
Được xét thưởng cuối năm và hưởng các chế độ theo quy định chung của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:35:02
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.