Mô tả công việc
- Hàng ngày kiểm tra các hệ thống kỹ thuật, thiết bị điện, nước, điện lạnh tại Văn phòng/ Nhà hàng nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm:
+ Đảm bảo hệ thống điện chiếu sáng;
+ Theo dõi, kiểm tra hệ thống âm thanh, điện thoại, internet;
- Thực hiện lịch bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị điện, cấp nước, thoát nước, máy lạnh, đồ gỗ....theo đúng định kỳ;
- Phát hiện, báo cáo kịp thời đến cấp trên có các sự cố liên quan đến các hệ thống kỹ thuật;
- Sửa chữa các hạng mục theo sự phân công của Quản lý và báo cáo đúng hạn các kết quả thực hiện;
- Giám sát nhà thầu thi công sửa chữa các hạng mục đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng;
- Bảo quản công cụ dụng cụ của bộ phận theo định kỳ;
- Đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần;
- Phúc lợi:
- 12 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm theo ca;
- Đồng phục cấp phát và giặt ủi miễn phí;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp nghề điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh, xây dựng hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
Kinh nghiệm:
- Có từ 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí về Bảo trì kỹ thuật liên quan về điện, điện lạnh, mộc, PCCC tại các nhà hàng, căn hộ, dự án;
Kiến thức:
- Kiến thức về bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật; quy trình, quy chuẩn kỹ thuật;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Kiến thức về phòng cháy chữa cháy;
Kỹ năng/ Năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
Tính cách/ Phẩm chất:
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần dịch vụ khách hàng;
- Tinh thần đồng đội;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (công chứng)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.