Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng Tài trợ thương mại theo kế hoạch chung của Trung tâm NVNHQT và hệ thống TTQT của SHB.
- Quản lý và tổ chức hoạt động (phân công công việc, phân bổ nguồn lực, điều phối giao dịch...) của Phòng TTTM đảm bảo ổn định, hoàn thành các nhiệm vụ theo CNNV đã được phê duyệt.
- Phê duyệt hồ sơ, hạch toán và điện giao dịch TTTM (L/C, Nhờ thu, Bảo lãnh, Bao thanh toán ...) theo các quy trình nghiệp vụ TTQT của SHB; phê duyệt kết quả kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu theo L/C, Nhờ thu…; phê duyệt kết quả kiểm tra nội dung và các điều khoản của L/C xuất khẩu, Bảo lãnh quốc tế...
- Độc lập tư vấn, hướng dẫn nghiệp vụ TTTM cho nhân sự TTQT/ KHDN của Đơn vị kinh doanh và khách hàng (khi ĐVKD đề nghị).
- Xây dựng mô hình đào tạo tại chỗ, nội dung các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp cho cán bộ trong Phòng.
Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ TTTM cho nhân sự Phòng TTTM và nhân sự thực hiện giao dịch TTTM của Đơn vị kinh doanh và Phòng ban liên quan khác tại Hội sở và Khách hàng (khi được đề nghị). - Soạn thảo/ duyệt các văn bản nội bộ (quy trình, hướng dẫn, tài liệu đào tạo...) về nghiệp vụ Tài trợ thương mại.
Cập nhật và nghiên cứu các kiến thức liên quan tới TTTM, kiểm tra chứng từ của các phương thức TTQT mới để có thể ra cách thức/ quy trình xử lý các giao dịch lạ, đặc biệt phát sinh.
Cho ý kiến các văn bản nội bộ Phòng ban khác xây dựng có liên quan tới nghiệp vụ Tài trợ thương mại. - Cho ý kiến đánh giá nhân sự đối với nhân sự Phòng TTTM và cho ý kiến đánh giá về chuyên môn nghiệp vụ TTTM đối với nhân sự TTQT tại ĐVKD định kỳ/ khi hết hạn hợp đồng (học việc, thử việc, lao động có thời hạn...).
- Trưởng đoàn kiểm tra/hậu kiểm hoạt động TTQT & TTTM tại các ĐVKD trong toàn hệ thống
- Tham mưu cho Ban giám đốc Trung tâm về chuyên môn nghiệp vụ Tài trợ thương mại và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc TTNVNHQT.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại,Ngoại thương, Ngân hàng,...
- Các chứng chỉ đào tạo đặc thù như: Chứng chỉ nghiệp vụ TTQT; Chứng chỉ CDCS/CTFP; Chứng chỉ quản lý,...
- Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm chuyên môn và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý.
- Trình độ Tiếng Anh: Tối thiểu TOEIC 600/IELTS 5.0/TOEFL Paper 550/CEFR B2 hoặc tương đương.
- Trình độ tin học văn phòng: Sử dụng thành thao các phần mềm tin học văn phòng; có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.
- Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn.
- Giao tiếp tốt, tư duy hệ thống, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có tính kỷ luật cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.