Mô tả công việc
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất hóa đơn
- Xử lý xuất hóa đơn cho khách hàng
- Lập các báo cáo quản trị theo quy định hằng ngày
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ và dữ liệu kế toán
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nắm rõ các quy định, các Thông tư, Nghị định và chính sách của Nhà nước trong lĩnh vực kế toán, thuế, lao động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán và tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tỉ mĩ, cẩn thận
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7 (Chủ nhật nghỉ)
- Lương thỏa thuận cạnh tranh theo kinh nghiệm
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo thường xuyên
- Có cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.