Mô tả công việc
- Thực hiện công tác theo dõi, kiểm tra, đối chiếu công nợ định kỳ với khách hàng và nhà cung cấp của Công ty.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện kiểm tra đối chiếu với khách hàng các khoản cấn trừ công nợ chiết khấu, giảm giá, thưởng, ... theo tháng, quý, năm.
- Thông báo các khoản phải thu công nợ quá hạn, đến hạn hàng ngày cho các bộ phận liên quan.
- Báo cáo cho KTT và trưởng bộ phận kinh doanh phụ trách khách hàng để cảnh cáo và có biện pháp xử lý thu hồi công nợ kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành kế toán
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt MS Office, đặc biệt là thành thạo excel, word....
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Năng động, chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: Lương từ 8.000.000đ – 10.000.000đ
- Được thưởng lương tháng 13, 14 tùy thuộc vào hiệu quả kinh doanh
- Được ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN - Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.