Mô tả công việc
- Lập và nhập hoá đơn mua vào, bán ra và cập nhật công nợ kịp thời.
- Xuất hóa đơn bán hàng hằng ngày.
- Theo dõi chương trình khuyến mãi.
- Lưu hồ sơ đăng ký sở công thương
- Quản lý Công nợ: Thực hiện việc theo dõi, đánh giá, báo cáo và thu hồi công nợ.
- Sắp xếp và đóng sổ hồ sơ kế toán, hợp đồng, hoá đơn chứng từ thu chi.
- Nhập hàng bán trả lại của khách hàng.
- Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ, lên báo cáo nhập – xuất – tồn và xử lý chênh lệch sau kiểm kê liên quan đến việc thừa hoặc thiếu hụt hàng hóa.
- Giám sát nhân sự
- Các việc khác theo cấp trên
Yêu cầu công việc
- Từ trên 1 năm kinh nghiệm (từ 23 - 35 tuổi).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt và xử lý vấn đề.
- Năng động, sáng tạo, thái độ làm việc nghiêm túc
- Phối hợp với các bộ phận xử lý dứt điểm các vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thương lượng
- Thưởng cuối năm
- Tăng lương định kỳ
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
- Du lịch cùng với công ty hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
- Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca 100.000/buổi sau 19g00.
- Phụ cấp điện thoại
- Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam)
- Quà tặng cho các thành viên có em bé
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.