Mô tả công việc
Tuyển NVKD 3 tháng cuối năm
✍ ✍ ✍ Mô tả công việc:
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
✅ ✅ YÊU CẦU:
+Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+ Máu lửa, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao
+Hoạt bát, năng động
+Ham học hỏi
🌻 🌻 🌻 Quyền lợi 🌻 🌻 🌻
+Thu nhập 7tr5- 10tr/tháng
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định hiện hành ; BHXH- BHYT- BHTN
+- Xét tăng lương theo lũy tiến.
+ Không áp KPI
+ Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
+ Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
+ Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
+ Sếp cực kì tâm lí
8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
🌸 🌸 Thời gian làm việc 🌸 🌸
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 01:45:02
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.