Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên pancake.
- Công tác bán hàng như là: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn
- Công tác hỗ trợ để chăm sóc khách hàng: giải đáp những câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại có liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm và gộp đơn...
- Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu như khách hàng để lại số điện thoại ở trên trang, hoặc được chia số.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 6 tháng năm về mảng: sale, telesale, trực page
- Laptop cá nhân
- Yêu cầu có thể làm cả 2 ca
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khôn giới hạn > 15.000.000
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Đăng ký nghỉ 1 ngày trong tuần
- Khi lên chính thức sẽ cộng thêm 1 phép năm trong tháng
-Lướng cứng: 6.000.000 + % hoa hồng
- Phụ cấp: 1.000.000- 2.000.000 ( trong vòng 2 tháng thử việc NV tại khu vực HN)
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.