Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh
Tư vấn các dịch vụ tài chính như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các điểm cửa hàng của Home Credit.
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Thời gian làm việc linh động, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Báo cáo các dấu hiệu gian lận của khách hàng nếu phát hiện.
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Được đào tạo với mức lương thử việc trước khi bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.