Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
- Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
- Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
- Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
- Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm nhân viên Telemarketing (10- 15 Agent), xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
- Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
- Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
- Có 2- 3 năm kinh nghiệm trong Telesales, chăm sóc khách hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Chủ động, quyết liệt, tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, và có khả năng gắn kết mọi người.
- Kỹ năng về quản lý hoạt động Telesales và chăm sóc khách hàng, và giải quyết vấn đề
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế Marketing
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Được cấp đồng phục miễn phí
- Được Công ty đóng các khoản bảo hiểm theo quy định của pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp tiền cơm
- Được đào tạo bài bản cho toàn bộ nhân viên
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, thưởng tết tháng 13, thưởng cuối năm, phụ cấp làm thêm giờ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:40:03
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.