Mô tả công việc
Tư vấn & đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Theo dõi những sự kiện nhằm sự kiện diễn ra tốt nhất có thể đồng thời giải quyết những khúc mắc kịp thời cho khách hàng.
Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có.
Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ 1 năm/ lần
Lương tháng 13 và thưởng tết
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.