Nghệ An
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới, xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể
- Phân tích, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm ống nhựa của công ty
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Liên hệ với các Phòng/Ban liên quan, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn, theo dõi, kiểm soát công nợ của các khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên là Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ứng viên không ngại di chuyển xa, di chuyển nội vùng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh
- Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Thực hiện tốt các nghiệp vụ trên Excel, Word, PowerPoint
- Ưu tiên hồ sơ từ 1989 trở về 2002
Quyền lợi được hưởng
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.