Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Conek Telecom, bao gồm ứng dụng loyalty, autocare, HRM, hệ thống tổng đài VoIP, gói dịch vụ SMS, và gói quảng cáo Zalo.
- Mục tiêu là tiếp cận và phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)
- Hỗ trợ Khách hàng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để cải thiện quy trình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nam
-
Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm kinh làm sale, tư vấn khách hàng,...
- Độ tuổi: Từ 1990 - 2000
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9tr - 11tr, thu nhập từ 15tr - 17tr
- Phúc lợi: Bao gồm bảo hiểm, thưởng doanh số, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, và có cơ hội thăng tiến.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.