Mô tả công việc
1. Xây dựng chất lượng nội dung chương trình:
Xây dựng format và cấu trúc nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả, đồng thời thể hiện đúng tinh thần và định hướng thương hiệu của công ty.
Xây dựng kịch bản chi tiết cho các sản phẩm phái sinh như: show, phim, và các nội dung khác.
Phát triển ý tưởng sáng tạo nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng nội dung theo định hướng của công ty.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động Marketing.
2. Hỗ trợ Tổ chức sản xuất nội dung:
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và thực hiện ghi hình nội dung, đảm bảo đúng tiêu chí đã được đề ra.
Kết nối và hợp tác với các đối tác bên ngoài như: nghệ sĩ, khách hàng... để tham gia vào quá trình sản xuất chương trình.
Đảm bảo timeline và tiến độ trong toàn bộ quá trình ghi hình.
3. Hậu Kỳ:
Biên tập nội dung hậu kỳ.
Phối hợp với bộ phận hậu kỳ trong quá trình dựng file và final file sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu và tiến độ phát sóng.
Xây dựng format và cấu trúc nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả, đồng thời thể hiện đúng tinh thần và định hướng thương hiệu của công ty.
Xây dựng kịch bản chi tiết cho các sản phẩm phái sinh như: show, phim, và các nội dung khác.
Phát triển ý tưởng sáng tạo nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng nội dung theo định hướng của công ty.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động Marketing.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và thực hiện ghi hình nội dung, đảm bảo đúng tiêu chí đã được đề ra.
Kết nối và hợp tác với các đối tác bên ngoài như: nghệ sĩ, khách hàng... để tham gia vào quá trình sản xuất chương trình.
Đảm bảo timeline và tiến độ trong toàn bộ quá trình ghi hình.
Biên tập nội dung hậu kỳ.
Phối hợp với bộ phận hậu kỳ trong quá trình dựng file và final file sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu và tiến độ phát sóng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Truyền Thông, Xã Hội, Ngữ Văn,...
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm biên tập trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.
Ưu tiên có kinh nghiệm sản xuất chương trình truyền hình, sáng tạo nội dung Social.
Kỹ năng biên tập, biên kịch.
Tư duy hình ảnh tốt.
Ngôn ngữ tiếng Việt tốt.
Có khả năng bắt trend phù hợp với thị hiếu của khán giả.
Kỹ năng đánh giá đề cương, kịch bản.
Kỹ năng làm việc độc lập, trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng thiết lập và đề xuất ý tưởng.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Nhanh nhẹn, tháo vác.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
Thành thạo MS Office
Tiếng Anh tốt
Sử dụng được các phần mềm: Adobe Premiere, Canva,...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.