Mô tả công việc
- Đề xuất phương án giải quyết và xử lí khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với học viên.
- Tiếp khách và tư vấn trực tiếp sản phẩm khóa học cho khách hàng đến trung tâm.
- Tư vấn khóa học qua các kênh điện thoại/zalo/facebook theo data có sẵn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi học viên bay.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân được giao.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý cho trưởng phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn khóa học hoặc làm trong lĩnh vực giáo dục.
- Khả năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Được tham gia các khoá học tiếng Hàn tại trung tâm.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng Tết, chế độ sinh nhật công ty và các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.