Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng, lấy đơn tại các siêu thị Winmart, go, coop,...
Chăm sóc hàng hóa - kiểm date - đảo date hàng hóa tại siêu thị
Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho, hàng cận date, gửi báo cáo về Văn Phòng, check in- check out hàng ngày
Công việc toàn thời gian, làm việc 8h/ ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần- ngày nghỉ linh hoạt
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có xe máy, không ngại di chuyển
Có khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, biết sắp xếp công việc
Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, sản phẩm thực phẩm: bơ, váng sữa, sữa, đồ hộp, thịt bò,...
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.