Mô tả công việc
- Tư vấn về các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Báo cáo số liệu và công việc hàng ngày cho trưởng phòng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Team building hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT
- Được off hàng tuần + phép năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các quy trình, kỹ thuật cao về da liễu thẩm mỹ bởi bác sĩ
- Phát triển kỹ năng mềm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về mảng thẩm mỹ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, lễ phép, thật thà
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.