Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ Rio.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của công ty.Cẩn thận, tỉ mỉ, có Logic tốt, nắm bắt công việc nhanh
Có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 nămMức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm làm việc
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.