Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18009000 của Viettel Money
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ ngân hàng số Viettel Pay, tiền di động Mobie Money (đổi mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước viễn thông,...)
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
- Không sale, không áp doanh số
Quyền lợi:
- Lương cứng 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training khoảng 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các lớp học tái đào tạo để nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấptrở lên
- Độ tuổi từ 20- 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Có thái độ tốt, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training khoảng 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các lớp học tái đào tạo để nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.