Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm trực tổng đài hotline của công ty
- Trả lời các cuộc gọi đến và trả lời email về yêu cầu của khách hàng;
- Lắng nghe, ghi nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
- Chuyển cuộc gọi tới bộ phận/ PIC hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng,
- Ghi nhận, lập hồ sơ và cảnh báo cho nhóm quản lý về xu hướng của các cuộc gọi từ khách hàng.
- Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các ngành kinh tế/dịch vụ truyền thông..
- Kinh nghiệm làm việc trong vị trí Nhân viên call center/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh, v.v.
- Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
- Giọng nói hay, dễ nghe, nhất là khi nghe qua điện thoại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.