Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Anam Resort

Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm The Anam Resort

Cập nhật 10/10/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
The Anam Resort
Banquet Supervior (Axi Plaza)
The Anam Resort
90 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 10/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa

Mô tả công việc

• Supervise the Banquet team in all aspects of the department and ensure service standards are followed / Giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận Tiệc, đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ được tuân thủ nghiêm ngặt.

• Supervise the service of food and beverage items for assigned banquet meetings / Giám sát quy trình phục vụ thức ăn và đồ uống cho các buổi tiệc được phân công.

• Review banquet event orders to ensure the proper set-ups are in place / Kiểm tra các phiếu đặt tiệc (BEO) để đảm bảo việc set-up được thực hiện đúng yêu cầu.

• Have thorough knowledge of the menu, be able to respond to guests inquiries and train staffs accordingly too / Hiểu rõ thực đơn, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách và đào tạo nhân viên khi cần.

• Follow all safety and sanitation policies when handling food and beverage / Tuân thủ và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

• Responsible for the overall sanitation and cleanliness of the work areas, banquet rooms and storage areas / Chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh chung cho khu vực làm việc, phòng tiệc và khu vực kho.

• Responsible for the proper usage and good working order of all equipment, furniture and fixtures in the Banquet and Catering Section in the shift assigned / Giám sát việc sử dụng và bảo quản thiết bị, nội thất, công cụ dụng cụ trong ca làm việc.

• Responsible for consistently implementing the service standards and operating procedures in the banquet and Catering service / Đảm bảo quy trình phục vụ và tiêu chuẩn hoạt động luôn được thực hiện đồng bộ và nhất quán.

• Provide excellent customer service and ensure customer needs are met / Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách.

• Guide and supervise the Banquet servers in set up of tables and place settings / Hướng dẫn và giám sát nhân viên set-up bàn tiệc, dụng cụ theo sơ đồ sắp xếp.

• Co-ordinate with the Kitchen and housekeeping department to organise banquet events / Phối hợp với bộ phận bếp và buồng phòng để tổ chức các sự kiện tiệc hiệu quả.

• Scheduling of banquet staff, prepare weekly duty chart to correspond with banquet functions and manage labour for monthly / Lập lịch làm việc, bảng phân công ca hàng tuần phù hợp với lịch tiệc, quản lý giờ công lao động hàng tháng.

• Assist the Banquet Manager with scheduling, training and performance management / Hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiệc trong công tác đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên.

• Organise Transportation of food and equipment to offsite catering events / Tổ chức vận chuyển thực phẩm và trang thiết bị đến các sự kiện tiệc ngoài khuôn viên.

• Responsible for ensuring sufficient operating guest supplies, beverage supplies and operating equipment for functions assigned / Đảm bảo đầy đủ dụng cụ, vật tư tiêu hao và trang thiết bị phục vụ cho các buổi tiệc.

• Be responsible staff hygiene, grooming and uniform / Chịu trách nhiệm về vệ sinh cá nhân, tác phong và đồng phục của nhân viên.

• Be responsible the maintenance of the whole restaurant / Quản lý việc bảo trì, bảo dưỡng nhà hàng trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

• Implement new company policies and procedures by developing plans and instructing staff / Triển khai chính sách và quy trình mới của công ty, lập kế hoạch đào tạo và hướng dẫn nhân viên.

• Report to Manager on time about operational matters and guest enquiries for better coordinating / Báo cáo kịp thời các vấn đề vận hành và yêu cầu khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

• Plan and devide work load of staff to accommodate fluctuations of restaurant / Lập kế hoạch và phân chia công việc phù hợp với tình hình biến động khách.

• Conduct daily briefing to provide correct and necessary information related to daily operations, resort activities and others to staff in order to ensure thorough information / Tổ chức họp briefing hàng ngày để cập nhật thông tin hoạt động, lịch sự kiện và các thông báo từ resort.

• Take action to control all operating such as linen, chinaware, cutlery and glassware to minimize loss and maintain quality / Kiểm soát việc sử dụng công cụ dụng cụ (khăn trải bàn, chén đĩa, ly tách...) nhằm hạn chế thất thoát và duy trì chất lượng.

• Create a positive guest experience by delivering a high level of service and ensuring all staff engage guests to understand their needs and exceed expectations / Tạo trải nghiệm tích cực cho khách bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng và khuyến khích nhân viên tương tác, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

• Complete the season to the specifications outlined in your Employment Contract / Hoàn thành mùa vụ làm việc theo đúng quy định trong Hợp đồng lao động.

• Complete all paperwork and closing duties in accordance with departmental standards / Thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính, giấy tờ và công việc cuối ca theo quy trình của bộ phận.

• Other duties will be assigned / Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục
  • Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần
  • Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.

Yêu cầu công việc

• Professional and well trained manner / Thể hiện phong thái chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

• Good grooming / Ngoại hình chỉn chu, gọn gàng.

• Disciplined performer / Là nhân sự có tính kỷ luật cao và làm việc hiệu quả.

• Excellent knowledge of Axi Plaza and its facilities, services and products / Có kiến thức sâu rộng về Tòa nhà, các tiện ích, dịch vụ và sản phẩm cung cấp.

• Always present and preserve the image of the resort through correct behavior and attitude in dealing with colleagues and customers / Luôn duy trì và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng thông qua hành vi và thái độ đúng mực khi làm việc với đồng nghiệp và khách hàng.

• Remains informed of any new business trends in the Food and Beverages industry and any new products through reading relevant trade magazines and catalogues / Luôn cập nhật các xu hướng mới trong ngành Ẩm thực và Đồ uống, cũng như các sản phẩm mới thông qua việc đọc các tạp chí chuyên ngành và danh mục sản phẩm liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Contact Us:

Phone: 0258 3 989 495/0911 899 258 Phòng Nhân sự

Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

The Anam Resort
The Anam Resort Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

The Anam là khu nghỉ dưỡng bãi biển theo phong cách thuộc địa năm sao đầu tiên ở Việt Nam – nơi tôn nghiêm sự sang trọng đương đại gợi nhớ về những ngày xa xưa. Từ kiến trúc và thiết kế, đến từng chi tiết nhỏ nhất, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành về thời cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Từ kiến trúc và thiết kế, đến từng chi tiết nhỏ nhất, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành về thời cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20.

Những nghề phổ biến tại The Anam Resort

Bạn làm việc tại The Anam Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Anam Resort

The Anam Resort

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo