Mô tả công việc
• Tiếp nhận yêu cầu và phân chia công việc cho nhân viên trong team.
• Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các đối tác trong nhóm khách hàng chiến lược, theo yêu cầu của công ty.
• Hỗ trợ: Sale và điều hành xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).
• Đào tạo kỹ năng cơ bản cho các nhân viên theo yêu cầu của công việc.
• Lên kế hoạch: Phát triển sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng mới trong tương lai.
• Báo cáo Giám đốc kết quả kinh doanh.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn từ 08h00- 09h00.
• Địa chỉ làm việc: 125 Hồng Hà, Ba đình, Hà nội.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng lên tới 30 triệu/tháng (Theo khả năng của ứng viên)+Thưởng hàng tháng/kết quả kinh doanh. Thu Nhập Năm lên tới 600.000.000vnd.
• Bảo hiểm (3 loại).
• Du lịch 2 lần mỗi năm (kỳ nghỉ đông và nghỉ mát mùa hè).
• Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và đầy nhiệt huyết.
• Có nhiều cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến trong môi trường năng động.
• Các quyền lợi khác (Tham gia training nâng cao, đào tạo nhân tài, các phần thưởng khác…)
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm đã và đang làm trong ngành du lịch, với vị trí: Sales Mananger tour Inbound, đã từng làm M.I.C.E là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về các tuyến du lịch Đông Dương.
• Kỹ năng:
- Thành thạo tiếng Anh (nhất là kỹ năng: Viết, nói)
- Kỹ năng Excel và Word tốt.
• Ham học hỏi và tương tác tốt.
• Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
• Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Handphone: +84(0)9143-88436.
Threeland Travel 125 Hong Ha, Ba Dinh Dist., Hanoi, Vietnam.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.