Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm và đàm phán giá cả, dịch vụ, ký kết hợp đồng
2. Phát triển Khách hàng lớn, các chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc.
3. Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
4. Chăm sóc khách hàng về chất lượng dịch vụ, thông báo tới khách hàng về chương trình khuyến mại, ưu đãi của Tổng Công ty.
5. Đề xuất các dịch vụ mới để phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
6. Báo cáo thông tin Khách hàng định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học (Chính quy) trở lên
2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing…..
3. Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 35 tuổi (Ưu tiên nam giới)
4. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Khả năng phân tích số liệu tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển thị trường.
+ Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
+ Sẵn sàng đi công tác.
5. Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
6. Ưu tiên ứng viên:
+ Có đã có mối quan hệ với các tập đoàn lớn, đại lý, các khách hàng phân phối lớn trong cả nước.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm tại vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện:
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. - Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + Lương doanh số + Phụ cấp (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định;
- Chính sách phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép theo quy định của Tổng công ty - Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.