- Trả lời tin nhắn, chăm sóc khách hàng trên các kênh: mạng xã hội, website, thương mại điện tử
- Điều chỉnh, đề xuất các kịch bản tư vấn khách hàng để hiệu quả hơn
- Xử lý đơn hàng cho khách: lên đơn, đóng gói, theo dõi giao nhận
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng.
- Theo dõi cập nhật tồn kho, đối soát công nợ với cửa hàng
- Báo cáo công việc hàng ngày theo yêu cầu vào bảng mẫu
- Đăng sản phẩm lên website, sàn thương mại điện tử
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng theo yêu cầu của quản lý.
- Lương từ 8-10 triệu + doanh số
Việc làm MAY 10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng