Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Event Specialist
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 628A Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức

Mô tả công việc

Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện:

  • Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện nội bộ và bên ngoài, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Lập kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện, bao gồm: ngân sách, địa điểm, thời gian, danh sách khách mời, kịch bản chương trình, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, sales, operation) để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
  • Quản lý số lượng quà tặng, POSM, Merchandise
  • Làm việc cùng Supplier và Vendor

Quản lý sự kiện:

  • Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.
  • Đánh giá hiệu quả của sự kiện và rút ra bài học kinh nghiệm.

Phát triển mối quan hệ:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và các tổ chức cộng đồng.
  • Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để mở rộng mạng lưới và tăng cường hình ảnh của công ty.

Quảng bá sự kiện:

  • Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả cho các sự kiện.
  • Sử dụng các kênh truyền thông xã hội và các phương tiện truyền thông khác để quảng bá sự kiện.

Các nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các dự án đặc biệt theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong lĩnh vực thể thao, sức khỏe.
  • Có khả năng lên kế hoạch, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
  • Đề xuất những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các sự kiện.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát và làm việc hiệu quả với các đối tác.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện như: lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
  • Có kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác sản xuất, cung cấp dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, sinh nhật ...
  • Được tập luyện miễn phí, không giới hạn tại các CLB của UNITY Fitness
  • Cơ hội thăng tiến, được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
  • Hưởng đầy đủ chế độ khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, Nghỉ Lễ theo quy định
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá