Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sự kiện nội bộ: phụ trách tất cả các khâu từ lập kế hoạch, lên ý tưởng đến vận hành triển khai.
- Trực tiếp làm MC những sự kiện nội bộ quy mô nhỏ.
- Sự kiện cuộc thi: tiếp quản các hạng mục logistics và vận hành theo phân công của nhóm cuộc thi.
- Viết kịch bản MC, thư mời, điều phối ấn phẩm/ video, quà tặng.
- Điều phối team admin sản xuất giấy khen, quà tặng phục vụ các sự kiện nội bộ
- Thực hiện khâu thu thập đánh giá chấm điểm sự kiện theo quy định
- Phối hợp với phòng Nhân sự và các bộ phận liên quan trong công tác xây dựng và triển khai Văn hóa Doanh nghiệp, Truyền thông Nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm làm MC trong những sự kiện nội bộ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông
- Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể
- Có kỹ năng viết báo, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Có khả năng hoạt náo, khuấy động không khí trong đám đông
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...