MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công tác hành chính: xây dựng quy trình, quy chế, quy định và các văn bản nội bộ liên quan đến chức năng hoạt động và nhiệm vụ của Trung tâm;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí phát sinh, lưu trữ hồ sơ học viên và hồ sơ Trung tâm, báo cáo các hoạt động của Trung tâm;
- Triển khai xây dựng kế hoạch chi tiết các khóa học ngoại ngữ;
- Thực hiện công tác marketing khóa học, tuyển sinh, tư vấn, chăm sóc, quản lý dữ liệu học viên, quản lý các khóa học và các chương trình đào tạo;
- Duy trì các khóa học định kỳ và phối hợp với các đơn vị trong và ngoài trường triển khai các khóa học mới theo nhu cầu học viên/đối tác;
- Triển khai kế hoạch đối với hoạt động mở rộng khác nhằm bổ trợ Tiếng Anh, nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên: Trại hè, các cuộc thi Tiếng Anh, Câu lạc bộ Tiếng Anh…;
- Nắm và hiểu được các thông tin quan trọng của hệ thống văn bản pháp quy của Bộ giáo dục đào tạo liên quan các chương trình đào tạo.
* Quyền lợi cho các ứng viên:
- Lương thoả thuận và có tính cạnh tranh cao, tương ứng với trình độ, kinh nghiệm và năng lực giảng dạy, nghiên cứu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gồm những giảng viên, nghiên cứu viên giàu kinh nghiệm, thành tích nghiên cứu, công bố quốc tế.
- Khuôn viên, giảng đường, phòng làm việc, nhà ăn, nhà thi đấu theo chuẩn quốc tế.
- Số lượng và chất lượng của Sinh viên đầu vào gia tăng nhanh chóng.
- Thưởng trong các dịp lễ, tết.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác của Trường và Tập đoàn Phenikaa
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học;
* Chuyên ngành: Tiếng Anh (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở nước ngoài)
* Kiến thức:
- Sử dụng tốt các phần mềm Quản lý đào tạo, phần mềm thi trắc nghiệm;
- Có kiến thức, trình độ tin học, kinh nghiệm liên quan tới phần mềm, chuyển đổi số, khoa học dữ liệu là lợi thế;
- Nắm được các quy trình tổ chức khóa học;
- Nắm và hiểu được các thông tin quan trọng của hệ thông văn bản pháp quy của Bộ giáo dục đào tạo liên quan các chương trình đào tạo;
* Trình độ ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh tương đương bậc 3 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam;
* Trình độ tin học:
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Email);
- Hiểu, sử dụng thành thạo và chuyên nghiệp các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tài liệu số, ebook… Có kỹ năng về tin học mạng, tin học quản lý, khai thác dữ liệu;
- Có kĩ năng sử dụng phần mềm liên quan thi trắc nghiệm và các thiết bị thông minh, số hóa tài liệu, bài giảng điện tử, phần mềm quản lý đào tạo...;
* Kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản: kế hoạch, tờ trình, thông báo, quyết định...;
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, tổng hợp, trình bày và giải quyết vấn đề, kỹ năng điều khiển chỉ huy, kỹ năng tổ chức lao động khoa học, kỹ năng thu thập và xử lý thông tin, kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo, kỹ năng viết và trả lời email...;
* Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm Ngoại ngữ uy tín, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước nhưng có kinh nghiệp tham gia đào tạo tại các trung tâm Ngoại ngữ. Đã có kinh nghiệm trong việc giảng dạy, thiết kế bài giảng các chương trình bồi dưỡng tiếng Anh từ 1 năm trở lên.;