Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Tầm nhìn của chúng tôi
Reigate Grammar School Việt Nam trao quyền và truyền cảm hứng cho học sinh trở thành những người học tích cực, suốt đời bằng cách cung cấp một chương trình giảng dạy đầy thách thức, phù hợp trên toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân người học. Phương pháp tiếp cận toàn diện và cân bằng của chúng tôi nuôi dưỡng tiềm năng và trí óc ham học hỏi của mỗi học sinh. Chúng tôi thúc đẩy tinh thần quốc tế bằng cách kết nối sinh viên với cộng đồng địa phương và toàn cầu để nâng cao nhận thức và hành động bền vững.
Nhiệm vụ của chúng ta
Reigate Grammar School Việt Nam mong muốn nuôi dưỡng, trao quyền và kết nối học sinh với cộng đồng địa phương và toàn cầu, trở thành những công dân quốc tế, những người năng động, giàu lòng nhân ái và ham học hỏi suốt đời.
Dưỡng dục
Trao quyền
Kết nối