Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
- Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến như: games online, nội dung số, mobile game, ứng dụng game trên mạng xã hội,... có uy tín trên thị trường. GOSU hiện đang sở hữu trang tin công nghệ thường xuyên cung cấp những thông tin mới nhất về công nghệ (www.gosu.vn) và là nhà phát hành game “Cửu Âm Chân Kinh” 3D võ hiệp chân thật nhất tại Việt Nam. Chúng tôi đang cần tuyển cộng sự để chung tay xây dựng và phát triển một tập thể vững mạnh. Vui lòng xem thêm thông tin về các vị trí chúng tôi đang tuyển dụng của công ty.
Review Gosu
Lương: trung bình tùy năng lực, nhưng chắc chắn sẽ không cao, nếu lúc phỏng vấn bạn đòi mức lương cao hơn default thì mặc định auto rớt nhé.(rv)
Công ty rất tuyệt vời, nhân viên rất biết quan tâm tới khách hàng. Phù hợp các bạn sv mới ra trường kiếm exp.(rv)