Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
• Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng/ hợp đồng từ lúc ký kết đến khi hoàn thành giao hàng và thu hồi công nợ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (cung ứng, kho, giao nhận, kế toán...) để đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
• Cập nhật thông tin khách hàng, dự án vào hệ thống quản lý của công ty.
• Báo cáo định kỳ về tiến độ, doanh số, và tình hình kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng (nếu có).
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
• Truyền thông những chính sách, chương trình, sự kiện cho khách hàng.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
Kiến thức bổ trợ: Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động
Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
Được công nhận và vinh danh.
Vạn Xuân FMCG Investment (VXH) được thành lập vào 8/2017, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối sản phẩm và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Hiện VXH đang sở hữu ba thương hiệu: Nước trái cây Boost Juice Bars, Mỹ phẩm MIRI, Nước mắm Hoàng Gia.
Tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh của VXH đều đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Năm 2018, VXH vinh dự nhận được danh hiệu cao quý "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" cho thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia.
Năm 2020, VXH nhận danh hiệu “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng” cho thương hiệu Mỹ phẩm MIRI
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Nợ lương nhiều tháng, nợ tiền đóng BHXH, thanh tra vào thì đút lót tiền cho qua
Công ty trễ đóng bảo hiểm, trễ trả lương cho nhân viên. Quy trình làm việc của công ty yếu kém và thiếu chuyên nghiệp. HR tệ nhất từng thấy, rảnh suốt ngày rình canh trừ tiền đủ điều của nhân viên.
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty có một số nhân viên suốt ngày tụm năm tụm bảy chửi bới sau lưng người khác. Trưởng phòng, quản lý của công ty có kiến thức chuyên môn khá yếu.