Mô tả công việc
Sắp xếp, đào tạo và quản lý nhân sự Phòng Dịch vụ tại cơ sở và điểm thi;
Phối hợp với các phòng ban liên quan, trực tiếp giám sát và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng tại cơ sở và điểm thi;
Đề xuất và thực thi các ý tưởng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng;
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên và theo vận hành thực tế của công ty.
Giám sát và báo cáo các công việc hàng ngày cho Ban Lãnh đạo;
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực về tiến độ công việc tốt;
Thái độ tốt, cởi mở, hướng ngoại và năng lượng
Cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình;
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Du lịch, Khách sạn,...
Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Lễ tân, Admin tại các Trung tâm Anh ngữ;
Có Laptop cá nhân
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Google Sheet;
Có khả quản lý và làm việc nhóm tốt;
Quyền lợi
Cơ chế tăng lương theo thâm niên và hiệu quả công việc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có tiềm lực lớn trên thị trường giáo dục;
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI Dịch vụ + Thưởng KPI khác: 15- 17.000.000 ++ (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm);
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như Giám đốc / Phó Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc Cơ sở...;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ phép có hưởng lương 1 ngày/tháng;
Có cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Team building, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03
Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty Center được thành lập vào tháng 3 năm 2016 với định vị “Gói trọn tinh hoa trong từng sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ - dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong khu vực.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng hàng ngày, hàng giờ nhằm mang đến vẻ đẹp cho hoàn mỹ cho khách hàng, Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty luôn tìm kiếm những đồng nghiệp nhiệt huyết, yêu sự sáng tạo, đam mê sự đổi mới để tham gia đồng hành cùng chúng tôi.