Việc làm Westcoast International

Cập nhật 09/11/2024 10:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Westcoast International Healthcare Group
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Westcoast International
11 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:

- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.

Team Support/
Hỗ trợ nhóm:

- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.

Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:

- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng

Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:

- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:

- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.

Yêu cầu công việc

Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.

- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Quyền lợi

13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02

Khu vực
Báo cáo

Westcoast International Healthcare Group
Westcoast International Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17-19-21 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

Chúng tôi là một đội ngũ nha sĩ quốc tế tại Việt Nam, chuyên cung cấp một dịch vụ nha khoa chu đáo, chất lượng cao cho mọi người dự định đến hoặc đang sinh sống tại Châu Á.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chữa trị những trường hợp nha khoa phức tạp và thẩm mỹ tại Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội: cạo vôi răng, chăm sóc răng cho trẻ em, tẩy trắng răng chuyên nghiệp, cấy ghép Implants, quy trình cấy implant All-On-4, tái tạo xương, chỉnh nha, niềng rãng vô hình (Invisalign), veneers bằng sứ, mão và cầu răng.

Phương thức làm việc của chúng tôi là thống nhất giữa đội ngũ nha sĩ quốc tế và địa phương, mọi trường hợp đều được tính toán cẩn thận, sau đó hợp tác cùng nhau nhằm đảm bảo điều trị của bạn diễn ra suôn sẻ. Mọi nhân viên của chúng tôi đều được huấn luyện và đào tạo đồng thời thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất. Những thành viên tại phòng khám được chọn lựa dựa trên niềm đam mê dành cho nha khoa và lòng tận tâm với sự hoàn mỹ.

Chúng tôi luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn của Tây phương với việc giám sát tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Ví dụ, bạn có biết rằng mọi chiếc mão răng làm ra bắt buộc phải được kiểm tra chất lượng bởi 3 chuyên gia khác nhau.

Phòng thí nghiệm nha của chúng tôi không chỉ phục vụ những nhu cầu cho các phòng khám của Nha khoa Quốc tế Westcoast mà còn cho những phòng khám cao cấp khác tại nước ngoài. Tất cả nguyên vật liệu đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn do Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA đặt ra. Chúng tôi đem đến kết quả chất lượng cao dành cho những bệnh nhân mong muốn được “chữa răng trong ngày” hoặc có rất ít thời gian cho việc khám răng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ địa phương bằng những hoạt động cộng đồng tại Việt Nam thông qua chương trình điều trị nha cho những trẻ em kém may mắn suốt hơn 10 năm qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng cao với phương thức điều trị vừa nhẹ nhàng, vừa chu đáo cho các điều trị nha của bạn thì chúng tôi là địa chỉ tin cậy để đón tiếp bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Những nghề phổ biến tại Westcoast International

Bạn làm việc tại Westcoast International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Westcoast International

Westcoast International

Click để đánh giá