Việc làm Westcoast International

Cập nhật 09/11/2024 10:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Westcoast International Healthcare Group
Chuyên Viên Cao Cấp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - OPS
Westcoast International
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP Hà Nội

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
  • Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
  • Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng

3. Các Kỹ Năng

  • Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).

5. Các năng lực cần có

  • Xử lý thông tin
  • Thích nghi
  • Tuân thủ
  • Chú trọng khách hàng
  • Chủ động
  • Làm việc hiệu quả
  • Ra quyết định
  • Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Khu vực
Báo cáo

Westcoast International Healthcare Group
Westcoast International Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17-19-21 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

Chúng tôi là một đội ngũ nha sĩ quốc tế tại Việt Nam, chuyên cung cấp một dịch vụ nha khoa chu đáo, chất lượng cao cho mọi người dự định đến hoặc đang sinh sống tại Châu Á.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chữa trị những trường hợp nha khoa phức tạp và thẩm mỹ tại Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội: cạo vôi răng, chăm sóc răng cho trẻ em, tẩy trắng răng chuyên nghiệp, cấy ghép Implants, quy trình cấy implant All-On-4, tái tạo xương, chỉnh nha, niềng rãng vô hình (Invisalign), veneers bằng sứ, mão và cầu răng.

Phương thức làm việc của chúng tôi là thống nhất giữa đội ngũ nha sĩ quốc tế và địa phương, mọi trường hợp đều được tính toán cẩn thận, sau đó hợp tác cùng nhau nhằm đảm bảo điều trị của bạn diễn ra suôn sẻ. Mọi nhân viên của chúng tôi đều được huấn luyện và đào tạo đồng thời thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất. Những thành viên tại phòng khám được chọn lựa dựa trên niềm đam mê dành cho nha khoa và lòng tận tâm với sự hoàn mỹ.

Chúng tôi luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn của Tây phương với việc giám sát tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Ví dụ, bạn có biết rằng mọi chiếc mão răng làm ra bắt buộc phải được kiểm tra chất lượng bởi 3 chuyên gia khác nhau.

Phòng thí nghiệm nha của chúng tôi không chỉ phục vụ những nhu cầu cho các phòng khám của Nha khoa Quốc tế Westcoast mà còn cho những phòng khám cao cấp khác tại nước ngoài. Tất cả nguyên vật liệu đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn do Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA đặt ra. Chúng tôi đem đến kết quả chất lượng cao dành cho những bệnh nhân mong muốn được “chữa răng trong ngày” hoặc có rất ít thời gian cho việc khám răng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ địa phương bằng những hoạt động cộng đồng tại Việt Nam thông qua chương trình điều trị nha cho những trẻ em kém may mắn suốt hơn 10 năm qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng cao với phương thức điều trị vừa nhẹ nhàng, vừa chu đáo cho các điều trị nha của bạn thì chúng tôi là địa chỉ tin cậy để đón tiếp bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Những nghề phổ biến tại Westcoast International

Bạn làm việc tại Westcoast International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Westcoast International

Westcoast International

Click để đánh giá