Mô tả công việc
Hỗ trợ trực tiếp TGĐ và làm cầu nối giữa TGĐ với các Phòng ban khác để vận hành công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ một cách hiệu quả, đúng định hướng và quy định của khối Khách sạn.
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ:
1.1. Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của TGĐ
1.2. Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;
1.3. Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
1.4 Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại:
2.1. Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;
2.2. Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của TGĐ;
2.3. Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của TGĐ đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
2.4. Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động của BU khi có yêu cầu từ TGĐ;
2.5. Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên TGĐ.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:
3.1. Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
3.2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn;
3.3. Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của TGĐ đến các Phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
- Chính sách Novator hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên nghành Thư lý, Nhân sự, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Có kiến thức về công tác Hành chính, Quản lý và lưu trữ hồ sơ (ISO, 5S);
- Hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ;
- Ưu tiên ứng viên có kến thức chung về lĩnh vực Hospitality
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong thực tiễn ở vị trí Hành chính/ Trợ lý/ Thư ký hoặc tương đương.
- Kỹ năng theo dõi và sắp sếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với hoàn cảnh;
- Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ chứng từ cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
- Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, chủ động trong công việc;
- Khả năng quan sát và tổng hợp thông tin;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc;
- Ngoại hình ưa nhìn.
Yêu cầu hồ sơ
KHÁCH SẠN 5 SAO WINDSOR PLAZA (SÀI GÒN) - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Khách sạn Windsor Plaza, nằm trong khu di sản của Sài Gòn xưa, mang đến lòng hiếu khách đích thực của người Việt với sự kết hợp giữa trải nghiệm thương mại, bán lẻ, giải trí và văn hóa; chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25 phút. Dịch vụ đưa đón của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện hàng giờ đến các khu vực văn hóa, giải trí và kinh doanh ở trung tâm thành phố. Được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là Top 10 Khách sạn 5 sao tại Việt Nam, Khách sạn Windsor Plaza là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và thị trường giải trí khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh.
386 phòng và suite kết hợp với tầng Executive và Lounge mang đến sự thoải mái và giá trị ngay trung tâm Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dịch vụ cá nhân hóa.
Khách sạn Windsor Plaza có ba nhà hàng từng đoạt giải thưởng.
Café Central An Dong cung cấp tuyển chọn buffet lớn nhất Sài Gòn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối kết hợp ẩm thực Việt Nam và phương Tây, đồng thời cung cấp các lựa chọn gọi món suốt cả ngày. Địa điểm được yêu thích ở địa phương này đã giành được “Chứng nhận Xuất sắc” từ The Guide Awards trong ba năm liên tiếp.
Nhà hàng Ngân Đình phục vụ các món ăn chính thống từ các đầu bếp người Quảng Đông và đã được Liên minh Du lịch trao giải thưởng “Nhà hàng của năm 2011 – Việt Nam”. Đối với những dịp riêng tư, Club Ngân Đình và Phòng VIP có sức chứa 250 khách, với các gói ăn uống có sẵn.
Top of the Town Bar & Restaurant nằm trên tầng 25 mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Sài Gòn với niềm vui ăn uống gọi món với các món ăn quốc tế và Việt Nam. Với các chương trình khuyến mãi đồ ăn và rượu vang hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới, đây là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối đặc biệt.
Các cơ sở tổ chức hội họp, hội nghị và tiệc chiêu đãi của chúng tôi là vô song trong lớp học của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức 9 phòng họp ở tầng 4 và tầng 6. Phòng khiêu vũ Jade vào ngày 7, một trong những phòng lớn nhất Sài Gòn với diện tích 1.500 mét vuông (được chia thành ba phòng), đã tổ chức lễ kỷ niệm Lễ hội tháng mười lớn nhất ở Đông Nam Á trong bảy năm qua và đã được các kênh tin tức quốc tế Reuters và The Tòa án Chicago.
Sau một ngày dài hội họp hoặc tham quan, hãy thư giãn và nghỉ ngơi tại spa và massage ở tầng 3, nơi có 30 phòng trị liệu dành cho nam và nữ. Rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể hình và hồ bơi trên tầng 24.
Mua sắm bán lẻ tại An Đông Plaza cung cấp ngân hàng, quán cà phê, quần áo, quà tặng hoặc quà lưu niệm.