Mô tả công việc
Công tác tổng hợp thông tin và dữ liệu
- Thực hiện các nghiên cứu theo yêu cầu của Ban Giám hiệu để phân tích và tổng hợp thông tin theo chuyên đề;
- Tổ chức thu thập các thông tin và dữ liệu nhằm phục vụ cho công tác quản lý ở cấp độ chung của Ban Giám hiệu;
- Hỗ trợ tham mưu cho Ban Giám hiệu trong các lĩnh vực hợp tác quốc tế được triển khai.
Quản lý, điều phối lịch làm việc của Ban Giám hiệu và hỗ trợ các cuộc họp của Ban Giám hiệu
- Sắp xếp và quản lý lịch các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Ban Giám hiệu nhằm đảm bảo Ban Giám hiệu có đủ thời gian và thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả;
- Chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết cho các cuộc họp bao gồm việc lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp;
- Tham gia ghi chú các nội dung quan trọng trong cuộc họp và sau đó chia sẻ thông tin với các bên liên quan theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.
Công tác hành chính - văn thư
- Thực hiện các công tác tổng hợp, hành chính, văn thư, lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ công văn, hồ sơ theo quy định của Trường;
- Thực hiện các công tác hành chính cho hoạt động hợp tác quốc tế;
- Thực hiện soạn thảo các nội quy, quy định, quy trình và chính sách;
- Tổ chức nhận và chuyển các loại công văn, giấy tờ với các cơ quan bên ngoài, các bộ phận trong Trường có liên quan theo đúng địa chỉ và đúng nguyên tắc về văn thư hành chính;
- Theo dõi công văn đến và công văn đi, sau đó báo cáo cho Ban Giám hiệu xử lý và theo dõi tiến độ thực hiện;
- Hỗ trợ công tác các buổi tiếp đón, làm việc với các đoàn khách quốc tế và các đối tác của nhà trường, các lễ ký kết thỏa thuận, hoạt động hội thảo và các sự kiện khác.
Sắp xếp và chuẩn bị thủ tục cho Ban Giám hiệu đi công tác trong và ngoài nước
- Chuẩn bị tờ trình, sắp xếp phương tiện đi lại, chỗ ở, tạm ứng và thanh toán tạm ứng các khoản chi phí theo Quy chế chi tiêu nội bộ.
Các công tác khác
- Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám hiệu;
- Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác theo yêu cầu từ Văn phòng Ban Giám hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Luật, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế đối ngoại, ...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn tại các cơ sở giáo dục đại học hoặc tổ chức trong và ngoài nước
- Có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc và xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương, chế độ chính sách hấp dẫn;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm ( lên đến 14 triệu/năm);
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe và có thể đăng ký mua với giá ưu đãi cho người thân;
- Hỗ trợ học phí khi tham gia nâng cao chuyên môn;
- Thưởng cuối năm.
KHÁCH SẠN 5 SAO WINDSOR PLAZA (SÀI GÒN) - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Khách sạn Windsor Plaza, nằm trong khu di sản của Sài Gòn xưa, mang đến lòng hiếu khách đích thực của người Việt với sự kết hợp giữa trải nghiệm thương mại, bán lẻ, giải trí và văn hóa; chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25 phút. Dịch vụ đưa đón của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện hàng giờ đến các khu vực văn hóa, giải trí và kinh doanh ở trung tâm thành phố. Được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là Top 10 Khách sạn 5 sao tại Việt Nam, Khách sạn Windsor Plaza là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và thị trường giải trí khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh.
386 phòng và suite kết hợp với tầng Executive và Lounge mang đến sự thoải mái và giá trị ngay trung tâm Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dịch vụ cá nhân hóa.
Khách sạn Windsor Plaza có ba nhà hàng từng đoạt giải thưởng.
Café Central An Dong cung cấp tuyển chọn buffet lớn nhất Sài Gòn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối kết hợp ẩm thực Việt Nam và phương Tây, đồng thời cung cấp các lựa chọn gọi món suốt cả ngày. Địa điểm được yêu thích ở địa phương này đã giành được “Chứng nhận Xuất sắc” từ The Guide Awards trong ba năm liên tiếp.
Nhà hàng Ngân Đình phục vụ các món ăn chính thống từ các đầu bếp người Quảng Đông và đã được Liên minh Du lịch trao giải thưởng “Nhà hàng của năm 2011 – Việt Nam”. Đối với những dịp riêng tư, Club Ngân Đình và Phòng VIP có sức chứa 250 khách, với các gói ăn uống có sẵn.
Top of the Town Bar & Restaurant nằm trên tầng 25 mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Sài Gòn với niềm vui ăn uống gọi món với các món ăn quốc tế và Việt Nam. Với các chương trình khuyến mãi đồ ăn và rượu vang hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới, đây là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối đặc biệt.
Các cơ sở tổ chức hội họp, hội nghị và tiệc chiêu đãi của chúng tôi là vô song trong lớp học của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức 9 phòng họp ở tầng 4 và tầng 6. Phòng khiêu vũ Jade vào ngày 7, một trong những phòng lớn nhất Sài Gòn với diện tích 1.500 mét vuông (được chia thành ba phòng), đã tổ chức lễ kỷ niệm Lễ hội tháng mười lớn nhất ở Đông Nam Á trong bảy năm qua và đã được các kênh tin tức quốc tế Reuters và The Tòa án Chicago.
Sau một ngày dài hội họp hoặc tham quan, hãy thư giãn và nghỉ ngơi tại spa và massage ở tầng 3, nơi có 30 phòng trị liệu dành cho nam và nữ. Rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể hình và hồ bơi trên tầng 24.
Mua sắm bán lẻ tại An Đông Plaza cung cấp ngân hàng, quán cà phê, quần áo, quà tặng hoặc quà lưu niệm.