Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Kiên Giang
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Cập nhật 25/11/2025 23:44
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Guest Service Agent | Nhân Viên Lễ Tân
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
160 việc làm 52 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • To greet all guests at all times in a friendly manner and use guest’s name at every opportunity/ Chào đón tất cả khách hàng với thái độ thân thiện và sử dụng tên khách ngay khi có cơ hội.
  • Cooperate with other colleagues to complete guest check-in procedures/ Phối hợp với các đồng nghiệp khác để thực hiện việc nhận phòng theo yêu cầu.
  • Complete guest checkin procedures/ Thành thạo việc làm thủ tục nhận phòng của khách theo quy trình.
  • To register the guest, ensuring that the necessary details are obtained, i.e. name in full, address, whether company or private booking, special rate, allowances, VIP, charge details, nationality, passport number, etc/ Đăng ký thông tin của khách, bảo đảm thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách như: họ và tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty nào hay đặt phòng của cá nhân nào, giá phòng đặt biệt, các khoản bổ sung thêm, Khách VIP, các chi tiết thay đổi, Quốc tịch, số Hộ chiếu, v.v
  • To allocate room according to reservations list, ensuring that this is what the guest has booked, both in terms of the room itself and the rate to be paid. Review the room rates, room location, and types of room/ Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách, theo các điều khoản về loại phòng và giá áp dụng. Kiểm tra giá phòng, vị trí phòng, loại phòng.
  • Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it/ Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh của khách trong suốt quá trình khách ở trên hệ thống quản lý khách sạn, cân đối các khoản phát sinh lúc khách trả phòng, hay khách yêu cầu bất cứ lúc nào.
  • Handle every kind of requests and complaints of the guests/ Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Use proper telephone etiquette/ Làm thành thục các công việc qua điên thoại theo tiêu chuẩn.
  • Complete guest check-out procedures/ Thành thạo việc làm thủ tục trả phòng của khách theo quy trình.
  • Balance the cash, currency, credit cards received from the guests and hand them to the accounting department before ending of shift/ Cân đối tiền mặt, ngoại tệ, thẻ tín dụng, đã nhận từ khách và bàn giao cho bộ phận kế toán trước khi kết thúc ca làm việc.
  • Make reports to the accounting department/ Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán.
  • To do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service/ Đảm bảo khách hàng rời đi với ấn tượng tốt về các dịch vụ của khách sạn
  • Check and prepare all the nigh reports and all necessary reports, forms required to carry out the daily operation/ Kiểm tra và chuẩn bị tất cả các báo cáo ca đêm và các báo cáo, biểu mẫu cần thiết theo yêu cầu hoạt động hằng ngày của khách sạn.
  • Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel into log book/ Cập nhật thông tin về các sự kiện diễn ra trong khách sạn, các hoạt động trong ca, vào sổ bàn giao ca
  • Report any unusual occurrences and requests to Front Office Supervisor/ Duty Manager/ Assistant Front Office Manager/ Front Office Manager/ Báo cáo tất cả các sự cố bất thường và các yêu cầu đặc biệt phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care / Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits / Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance / Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work / Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives / Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment / Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University / Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc / Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • 1-2 year-experience of Front Office in the hotel industry is preferred;
  • Degree in Hospitality Management or related field;
  • Proficient in communication;
  • Good English;
  • Proactive, hospitality oriented, good discipline, high sense of responsibility;
  • Well-presented and professionally groomed at all time;
  • Vietnamese under local contract.

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:
  • Email: Nộp hồ sơ
  • Phone: +84 836 225 731 Mr. Tuan
  • Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
S02-SS23, Sonasea Villas & resort, Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại xã Gành Dầu. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc còn là một trong những khách sạn nằm cách VinWonders Phú Quốc chưa đầy 1,24 km và Starfish Beach chưa đầy 10,37 km.

Tại Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, với phương châm “Du Lịch Dễ Dàng” điều chúng tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu là mang tới kỳ nghỉ dễ dàng, thoải mái cho du khách. Điều này được chứng minh qua việc mọi hoạt động chào đón, phục vụ du khách tại Khách sạn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và dịch vụ luôn luôn sẵn sàng trước khi bạn cần. ​

Nằm trong tổ hợp giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và Đông Nam Á “Corona Casino & Resorts“. Với vị trí đắc địa trong Thành Phố Không Ngủ Grand World, kế bên các khu vui chơi giải trí đặc sắc nhất tại Phú Quốc như công viên chủ đề Vinwonders, vườn thú bán hoang dã Safari Phú Quốc, sòng bài hợp pháp cho người Việt Corona Casino, trung tâm hội nghị sự kiện lớn nhất Phú Quốc Corona Convention, Sân Golf 18 hố. Đến với Wyndham Garden Phú Quốc sẽ đưa du khách trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ có vị trí tiện lợi với “Một điểm điểm – Vạn điểm vui chơi”.


Những nghề phổ biến tại Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Bạn làm việc tại Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo