Mô tả công việc
Greet customers politely as they enter the restaurant
Lịch sự chào đón khách khi khách vào nhà hàng
Introduce self to customers
Giới thiệu bản thân với khách hàng
Show customers to their tables
Hướng dẫn khách đến chỗ ngồi của họ
Present menus to customers
Trình menu cho khách
Maintain an up-to-date working knowledge of the menu items and daily specials
Có kiến thức và cập nhật các món ăn trong thực đơn và món đặc biệt hằng ngày
Explain the menu items in terms of preparation, ingredients and presentation
Giải thích các món ăn trong thực đơn cho khách
Be aware of allergy information on menu items
Nhận biết thông tin dị ứng trong các món ăn
Answer inquiries about food and beverage items on the menu
Trả lời các câu hỏi về các món ăn và thức uống
Offer food and wine suggestions
Giới thiệu khách về thức ăn và rượu
Inform customers of special items not listed on the menu
Giới thiệu cho khách hàng có món đặt biệt trong menu
Take food and beverage orders accurately including any special requests
Lấy gọi món và bao gồm các yêu cầu đặc biệt
Check food orders with guest to ensure correctness
Đảm bảo các món khách gọi phải chính xác
Input the order into POS System
Bấm order vào hệ thống POS
Work with bartenders to fill beverage orders
Phối hợp với pha chế để phục vụ nước cho khách
Work with kitchen staff to process and expedite food orders
Làm việc với bếp để xử lí và báo cho bếp các món ăn khách đã gọi
Pre-set table for the orders
Set-up các công cụ phù hợp với order của khách
Deliver and serve food at tables
Mang thức ăn tới bàn cho khách
Use established food handling and serving techniques
Sử dụng các kỹ năng vào việc giải quyết vấn đề về đồ ăn và cách phục vụ
Ensure guest are satisfied with their food orders, beverages and service
Đảm bảo khách hài lòng với các món ăn, đồ uống và cách phục vụ
Upsell food and beverage items throughout the meal
Giới thiệu và bán đồ ăn, thức uống trong suốt bữa ăn
Monitor customer's needs and promptly handle requests
Theo dõi nhu cầu của khách hàng và xử lý kịp thời các yêu cầu
Handle customer complaints in a polite and professional manner
Xử lý các phàn nàn của khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp
Maintain the table setting by clearing courses as completed, replacing utensils, refreshing water glasses, dealing with spills
Duy trì việc sắp xếp bàn ăn bằng cách dọn sạch, thay thế đồ dùng mới
Prepare and provide customers with accurate check for the meal
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Thời gian làm việc:44h/tuần
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được theo luật lao động hiện hành.
• Được cung cấp đồng phục và ăn ca
• Mức hưởng chế độ phúc lợi hấp dần cho các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật, Thưởng Lễ Tết, các dịp Tết trung thu, Tết thiếu nhi, sự kiện cá nhân...
Yêu cầu công việc
– Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Khả năng lập kế hoạch, Giao tiếp được Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết.
– Nhanh nhẹn, khéo léo
– Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận
Yêu cầu hồ sơ
Dự án khu nghỉ dưỡng Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort với diện tích 8.6ha, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế Wyndham Hotels & Resort - một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất trên toàn thế giới. Dự án gồm 497 CĂN HỘ RESORT BIỂN và 69 BIỆT THỰ MẶT TIỀN BIỂN đang tìm kiếm các ứng viên tài năng.