Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và giám sát chặt chẽ: đơn đặt hàng, thời gian sản xuất, thời gian vận chuyển, thanh toán, công nợ, chi phí, chính sách yêu cầu hỗ trợ hàng gấp/ FOC.… để hàng hóa sẵn sàng, kịp thời đáp ứng đầy đủ, đúng loại và kịp tiến độ giao hàng.
- Phương án tốt nhất để vận chuyển sản phẩm, theo dõi tuyến đường vận chuyển. Lựa chọn, đánh giá chi phí vận chuyển phù hợp, tiến hành thương lượng cước vận chuyển cùng các điều khoản hợp đồng với các Forwarder.
- Phương án kho bãi, lưu trữ sản phẩm.
- Liên hệ với hãng giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa, về các mặt hàng về đến kho không đáp ứng đủ điều kiện giao cho khách/ phàn nàn về sản phẩm lỗi sau khi đã giao đến khách hàng/ dự án/
- Thông tin và hỗ trợ các văn bản, giấy chứng nhận cần thiết phục vụ cho việc giao nhận hàng hoá đến các dự án/ khách hàng lẻ có nhu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các nghiệp vụ phát sinh: thiếu/thừa, kế hoạch hàng về, kế hoạch giao hàng một cách nhanh gọn, chính xác.
- Thiết lập ngân sách và đánh giá hiệu quả các khoản chi phí của phòng Logistics.
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ đúng các quy định pháp luật về xuất nhập hàng hóa và hợp tác thương mại.
- Giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của các bên liên quan trong phạm vi quyền hành được giao và các công việc khác theo sự phân công của BGĐ, cũng như back-up công việc cho các thành viên khác trong phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ-ĐH các ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Xuất nhập khẩu
Kỹ năng và kiến thức:
- Am hiểu quy trình logistics, làm việc, khai báo Hải Quan, quản lý kho bãi và vận tải.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý logistics (ERP, WMS…).
- Tiếng anh giao tiếp
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 1955, YCH Group là một tập đoàn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng trọn gói và là đối tác về logistics cho một số công ty lớn trong lĩnh vực kỹ thuật cao/ điện tử, hóa chất/ chăm sóc sức khỏe và công nghiệp hàng tiêu dùng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, BH Y tế,
- BH thất nghiệp theo luật định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1955, YCH Group là đối tác chuỗi cung ứng tích hợp đầu cuối hàng đầu cho một số MNC lớn nhất thế giới và các công ty tăng trưởng đầy tham vọng, bao gồm Dell, Motorola, Samsung, LG, Exxon Mobil, Unilever, LVMH và Royal FrieslandCampina
Mission
Tập trung vào việc nâng cao năng suất và tính bền vững cho khách hàng, bộ giải pháp độc quyền đã giành giải thưởng của YCH là những giải pháp tốt nhất trong các cụm ngành từ tiêu dùng và điện tử đến hóa chất và chăm sóc sức khỏe. Là người ủng hộ mạnh mẽ sự đổi mới, YCH được công nhận với cách tiếp cận 7PLTM trong việc tích hợp liền mạch chiến lược chuỗi cung ứng với quá trình thực thi.
Review YCH-Protrade
Quy trình lộn xộn, nhân viên chưa rõ năng lực (RV)
Người tốt, không có nhiều tiến bộ.
Văn phòng nhỏ, nhịp độ nhanh, quy trình hợp lý. Ban quản lý cần cung cấp đào tạo.